Uppáhalds hafraklattar Amöndu

 

 

Uppskriftin að þessum guðdómlegu hafraklöttum eru algjörlega í uppáhaldi hjá mér en ég hef bakað þá margoft og þeir bara klikka ekki. Mér finnst þeir alltaf jafn góðir og það er auðvelt breyta hráefnum til eftir sínu höfði.

-English-

This recipe is absolutely a favorite, these outmeal bars always taste amazing and I have baked them quite a lot. It is easy to adapt the recipe to your own needs.

 

Þeir eru fljótlegir í gerð og bakstri, geymast í um 5-7 daga í kæli og er ansi ljúft að eiga nokkur stykki inn í frysti ef að heimsókn ber að garði eða ef þig langar bara í ansans snarl.

Eins og þið sem fylgið mér á snapchat vitið, þá lifi ég fyrir mat, og snarl/millimál er ekki eitthvað sem skal vanmeta. Pirrað fólk (lesist: ég) er fólk sem gleymdi að fá sér snarl. Punktur.

Ef þið viljið fleiri hugmyndir að millimálum þá getið þið skoðað uppskriftir mínar að orkukúlum hér.

-English-

These oatmeal bars are  easy and quick to make, stay fresh for 5-7 days if refrigerated and it really hits the spot to have a few bars in the freezer if you get guests or you just want a quick snack.

If you are following me on instagram (amandasophy) then you will know that I love my snacks. I am a huge foodie and snacks is not something to underestimate. Grumpy people (hint:  me) is people that forgot to have snacks. Period.

If you want more snack ideas, you can check out my recipes for bliss balls here.

Hráefni/ Ingredients

– 3 vel þroskaðir bananar / 3 ripe bananas

– ¼ bolli eplamauk án viðbætts sykurs / ¼ cup unsweetened apple sauce

– 2 tsk vanillu dropar / 2 tsp vanilla extract

– 2 og ¼ b hafrar / 2 and ¼ cup oats

– ½ tsk matarsódi / ½ tsp baking soda

– ½ tsk lyftiduft /  ½ tsp baking powder

– 1 tsk kanill / 1 tsp cinnamon

– ¼ tsk salt  /  ¼ tsp salt

1/3 bolli hnetur, fræ eða þurrkaðir ávextir / 1/3 cup nuts, seeds and/or dried fruit

Hér getið þið sett það sem ykkur lystir en ég vel yfirleitt bara það sem er til í skápnum hverju sinni. Í þetta sinn setti ég pekan hnetur, þurrkuð trönuber og sólblómafræ. Einnig er mjög gott að eiga smá aukalega af fræjum til að strá yfir klattana áður en þeir fara í ofninn.

-English-

Here you can add whatever you like of nuts and seeds, but I usually just use what I have at home at that time. This time I used pecans, dried cranberries and sunflower seeds. I also recommend keeping a bit of extra seeds to sprinkle on the oatmeal bars before they are baked.

 

Hafrarnir eru malaðir í blandara og hrærðir við matarsóda, lyftiduft, kanil og salt. // Grind the oats and mix with baking powder, baking soda, salt  and cinnamon.

 

Bananar, eplamauk og vanilludropar eru stappaðir saman í hrærivél eða með blandara (megið líka nota bara gaffal ef þið eruð badass). // Mash bananas together with vanilla in a stand mixer or a blender (or use a fork if you are badass).

 

Þurrefnum er blandað við blautefnin og loks hnetum og fræjum hrært út í með sleif.  // Mix dried products in with wet products and then add nuts and seeds with a spoon.

Deiginu er komið fyrir í bökunarformi (mitt var 20x20x5cm) og fræjum stráð yfir ef þið kjósið þá leið. Klattarnir eru bakaðir við 180°C í 15 mín. Leyfið þeim að kólna áður en þið skerið þá niður í þá stærð sem hentar ykkur.

-English-

Pour the dough in a baking tray (mine was 20x20x5cm) and sprinkle seeds on top of it if you care for that. Bake the bars at 180°C (356 °F) for 15min. Allow them to cool down completely before cutting the dough into bars. Enjoy!

 

 

Njótið elskur.

Þar til næst!

 

 

Facebook Comments